
Tin nổi bật
Omni Channel là gì? 5 dấu hiệu phân biệt Omni Channel với Multi Channel
12/02/2025
Bài viết liên quan

Phygital Marketing là gì? Xu hướng tiếp thị mới trong kỷ nguyên số
12.02.2025
Trong một thế giới ngày càng kết nối, ranh giới giữa thế giới thực và thế giới ảo đang trở nên mờ nhạt. Phygital Marketing là sự kết hợp độc đáo giữa “physical” (vật lý) và “digital” (số), đã xuất hiện như một làn sóng mới, mang đến những trải nghiệm mua sắm và tương […]

Brand Personality là gì? 6 Bước xây dựng tính cách thương hiệu
12.02.2025
Mỗi thương hiệu đều có một tính cách riêng biệt, như một con người với những đặc điểm, tính chất và cách ứng xử khác nhau. Từ đó, tạo ra những mối quan hệ đặc thù với khách hàng. Tính cách thương hiệu không chỉ giúp phân biệt giữa các thương hiệu mà còn thúc […]

Retargeting là gì? Các hình thức và cách thức hoạt động
12.02.2025
Khi các chiến dịch quảng cáo có thể mang lại lượng truy cập lớn vào website nhưng chỉ một phần nhỏ trong số đó thực sự trở thành khách hàng. Retargeting là giải pháp giúp các doanh nghiệp tiếp cận lại những người đã thể hiện sự quan tâm nhưng chưa thực hiện hành động. Qua […]