
Tin nổi bật
Brand Personality là gì? 6 Bước xây dựng tính cách thương hiệu
12/02/2025
Bài viết liên quan

Phygital Marketing là gì? Xu hướng tiếp thị mới trong kỷ nguyên số
12.02.2025
Trong một thế giới ngày càng kết nối, ranh giới giữa thế giới thực và thế giới ảo đang trở nên mờ nhạt. Phygital Marketing là sự kết hợp độc đáo giữa “physical” (vật lý) và “digital” (số), đã xuất hiện như một làn sóng mới, mang đến những trải nghiệm mua sắm và tương […]

Retargeting là gì? Các hình thức và cách thức hoạt động
12.02.2025
Khi các chiến dịch quảng cáo có thể mang lại lượng truy cập lớn vào website nhưng chỉ một phần nhỏ trong số đó thực sự trở thành khách hàng. Retargeting là giải pháp giúp các doanh nghiệp tiếp cận lại những người đã thể hiện sự quan tâm nhưng chưa thực hiện hành động. Qua […]

Chuyên gia nhận định 4 xu hướng giúp quảng cáo ngoài trời (OOH) bùng nổ vào năm 2025: Khoảng cách giữa sự quy kết trực tuyến và ngoại tuyến đang thu hẹp, phương tiện truyền thông trong cửa hàng bán lẻ sẽ tạo được dấu ấn,…
12.02.2025
Trong bối cảnh truyền hình truyền thống dần mất sức hút với khán giả trẻ, năm 2024 đã chứng kiến sự dịch chuyển mạnh mẽ trong lĩnh vực truyền thông, khi OOH/DOOH vươn lên khẳng định vị thế như một phương tiện phát sóng quan trọng. Khi các nền tảng truyền hình kết nối […]