Chi tiết sản phẩm

Phân tích thị trường và quản trị chiến dịch Marketing

Khái niệm

Chiến lược marketing đó là sự lựa chọn phương hường hành động từ nhiều phương án khác nhau liên quan đến các nhóm khách hàng cụ thể các phương pháp truyền thông, các kênh phân phối và cơ cấu tính giá. Hầu hết các chuyên gia đều cho rằng đó là sự kết hợp giữa các thị trường mục tiêu và marketing hỗn hợp

Tiến trình quản trị marketing

Tiến trình quản trị marketing gồm các bước sau:
1. Phân tích môi trường.
2. Nghiên cứu và lựa chọn thị trường mục tiêu.
3. Hoạch định chiến lược marketing.
4. Hoạch định chương trình marketing
5. Thực hiện chương trình marketing.
6. Kiểm tra các hoạt động marketing.
Triển khai chiến lược
Tiến trình triển khai chiến lược: Trong giai đoạn thực hiện chiến lược, Gemcorp sẽ thực hiện các bước chủ yếu sau đây:
 1. Thiết lập các mục tiêu và kế hoạch kinh doanh ngắn gọn hơn.
 2. Thay đổi, điều chỉnh cơ cấu tổ chức hiện tại theo các mục tiêu chiến lược, xác định nhiệm vụ của từng bộ phận và cơ chế phối hợp giữa các bộ phận.
 3. Phân phối các nguồn lực.
 4. Hoạch định và thực thi các chính sách kinh doanh
 5. Làm thích nghi các quá trình tác nghiệp thông qua việc thiết lập hệ thống thông tin, phát huy nền nếp văn hoá hỗ trợ cho chiến lược, quản trị sự thay đổi, thích nghi giữa sản xuất và điều hành

Sản phẩm khác

CMS Marketing

CMS là một giải pháp giúp các cá nhân, doanh nghiệp quản lý nội dung trên các blog và website