Chi tiết sản phẩm

CMS Marketing

CMS là một giải pháp giúp các cá nhân, doanh nghiệp quản lý nội dung trên các blog và website

Giới thiệu tổng quan

CMS là một giải pháp giúp các cá nhân, doanh nghiệp quản lý nội dung trên các blog và website

CMS  là gì?

CMS, viết tắt của Content Management System (Hệ thống quản lý nội dung), là một phần mềm hoặc nền tảng trực tuyến cho phép người dùng tạo, chỉnh sửa, quản lý và xuất bản nội dung trên website mà không cần phải có kiến thức chuyên sâu về lập trình

Ưu điểm

Sử dụng phần mềm CMS sẽ mang lại cho doanh nghiệp những lợi ích sau

  1. Quản lý nội dung website một cách dễ dàng

Với các website lớn có lượng dữ liệu khổng lồ thì việc quản lý nội dung sẽ không đơn giản, thế nên rất cần một hệ thống hỗ trợ việc phân chia quyền hạn cho các nhân viên liên quan, cập nhật nội dung cho website.

  1. Không cần quản trị web có kiến thức lập trình

Do CMS được thiết kế như một hệ thống lý tưởng giúp người dùng không cần có kiến thức lập trình vẫn có thể xây dựng, quản lý website một cách hiệu quả.

  1. Tối ưu chi phí về nhân sự

Việc quản trị nội dung website thủ công cần phải thuê nhân sự quản lý điều này gây tốn kém cho doanh nghiệp. Do đó, sử dụng hệ thống CMS sẽ tốt và hiệu quả chính là cách tối ưu chi phí, tiết kiệm cho chủ website.

  1. Tối ưu chi phí cho hoạt động marketing online

Nhờ sử dụng hệ thống CMS, doanh nghiệp có thể tận dụng website để thực hiện các chiến dịch Content Marketing, Email Marketing. Thông qua việc sử dụng tính năng chia sẻ trên các trang mạng xã hội, chatbot tự động… sẽ giúp cho kế hoạch Marketing Online dễ thành công hơn.

  1. Tăng sự tương tác với người dùng

Bởi CMS có tích hợp thêm tính năng chia sẻ, like, comment… nên người dùng có thể đặt câu hỏi trực tiếp, tăng cường sự tương tác với người dùng. Điều này cũng sẽ giúp doanh nghiệp nắm được thị hiếu, tiếp cận khách hàng đơn giản nhưng khá hiệu quả.

Sản phẩm khác

Phân tích thị trường và quản trị chiến dịch Marketing

Khái niệm Chiến lược marketing đó là sự lựa chọn phương hường hành động từ nhiều phương án khác nhau liên quan đến các nhóm khách hàng cụ thể các phương pháp truyền thông, các kênh phân phối và cơ cấu tính giá. Hầu hết các chuyên gia đều cho rằng đó là sự kết […]